FANDOM

Cattus là một chú mèo ngoài hành tinh đến từ hành tinh Gurunda trước khi gia nhập vào TAPOPS. Chú mèo này xuất hiện lần đầu ở Boboiboy Galaxy tập 3.

Tiểu sử

Phát hiện thấy BellBot

Khi BellBot bị săn đuổi và phải đáp xuống hành tinh Gurunda, Cattus đã tìm thấy cậu ta và đưa về nhà mình. Sau đó, A.B.A.M săn đuổi BellBot đã tìm đến và phá hủy ngôi làng của Cattus. Sau đó BellBot quyết định trao sức mạnh phóng đại cho Cattus và đã thành công trong việc đánh bại A.B.A.M. Tuy nhiên, vì sự biến hình của cậu ấy, những con mèo khác dần xa lánh Cattus và cuối cùng, Cattus phải rời khỏi làng, sống một mình.

Tìm thấy nhóm BoBoiBoy và gia nhập vào TAPOPS

Khi nhóm Boboiboy thực hiện nhiệm vụ đầu tiên, Cattus đã xuất hiện trước mặt họ và xin uống nước. Dù Gopal tỏ ra thô lỗ và keo kiệt khiến Cattus nổi giận, nhưng sau đó BoBoiBoy đã cho chú mèo này uống nước.

Ngày hôm sau, Cattus tìm thấy một hồ nước lớn và chạy lại uống nước, mà không biết cái hồ đó là mục đích để nhóm BoBoiBoy dụ con quái vật. BoBoiBoy cố cứu nó, thế nhưng đã bị AduDu bắn thuốc mê. Điều này khiến BellBot nổi giận và hóa thành quái vật không lồ, tấn công AduDu. Nhưng vì vẫn giữ bản tính của mèo nên Cattus đã nhanh chóng bị sập bẫy. Lúc này BoBoiBoy đã tỉnh lại và giải thoát cho Cattus. Sau đó, Cattus trở về cùng nhóm BoBoiBoy và gia nhập TAPOPS.

Tính cách

Dù là một sinh vật ngoài hành tinh, nhưng cattus vẫn giống một con mèo bình thường ở Trái Đất. Cattus thể hiện tình cảm của mình tới những ai đã chăm sóc cho mình, đặc biệt là BoBoiBoy và Papa Zola. Cattus rất dễ nổi giận và sẽ hóa thành môt con quái vật khổng lồ tấn công kẻ địch.